Chính sách kiểm hàng

NGHĨA VỤ CỦA BÊN BÁN

- Bên bán có nghĩa vụ cung cấp, tư vấn đúng mẫu mã hàng hóa mà bên mua yêu cầu

- Bên bán phải giao hàng, chứng từ theo thỏa thuận với bên mua về số lượng, chất lượng, cách thức đóng gói, bảo quản và các quy định khác trong quá trình làm việc.

- Trường hợp không có thỏa thuận cụ thể, bên bán có nghĩa vụ giao hàng và chứng từ liên quan theo quy định.

NGHĨA VỤ CỦA BÊN MUA

- Bên mua có nghĩa vụ cung cấp thông tin hàng hóa , số lượng cần mua cho bên bán thuận tiện tư vấn

- Bên mua có nghĩa vụ thanh toán tiền mua hàng và nhận hàng theo thỏa thuận. Bên mua phải tuân thủ các phương thức thanh toán, thực hiện việc thanh toán theo trình tự, thủ tục đã thỏa thuận với bên bán.

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

- Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

- Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.

- Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

- Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

* Lưu ý: 

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Vương Hùng qua hotline: 0918555911 để được hỗ trợ.

Giỏ hàng

zalo